ช่างภาพผู้ประกอบการค้าปลีกผู้ช่วยฝ่ายการตลาด

ตลาดวันนี้ต้องการให้ช่างภาพดำเนินการตลาดบริการอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง คำถามที่พบจากช่างภาพมืออาชีพหลายคนคือการอำนวยความสะดวกในงานต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการตลาดขณะที่ยังคงให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง คำตอบที่ช่างภาพส่วนใหญ่หันมาทันทีคือ แม้ว่าตัวแทนจะเป็นทางออกสำหรับบางคน แต่ก็ไม่ใช่คำตอบสำหรับช่างภาพส่วนใหญ่ ในความเป็นจริงผู้ช่วยด้านการตลาดและหรือที่ปรึกษาจะให้บริการช่างภาพที่ดีที่สุด  อ่านต่อเพื่อดูว่าผู้เชี่ยวชาญแต่ละคนทั้งสามคนนี้อาจช่วยคุณได้อย่างไร ในขณะที่ความรับผิดชอบของตัวแทนจะใช้เวลาแตกต่างกันไปตั้งแต่ตัวแทนจำหน่ายไปจนถึงตัวแทนมีงานที่สอดคล้องกันซึ่งส่วนใหญ่จะดำเนินการ ตัวแทนมีความรับผิดชอบในอดีต

  • การสร้างแผนการตลาดโดยรวม
  • กำลังหาลูกค้าใหม่
  • การส่งและหรือแสดงผลงานของคุณ
  • การเจรจาต่อรองราคาเสนองานทั้งหมด
  • การอนุญาตให้ใช้ภาพทั้งหมด
  • ตัวแทนบางคนจะทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาความสามารถ

ตัวแทนที่มีประสบการณ์มากที่สุดกำลังมองหาตัวแทน

โฆษณาช่างภาพโฆษณา ลูกค้าในตลาดดังกล่าวพอใจกับตัวแทนและค่าธรรมเนียมที่เกิดจากการใช้ไดรฟ์รูปภาพโครงการจะคิดค่าบริการที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรมของเรา ตัวแทนจะรับค่าคอมมิชชั่น 25-35% ของค่าธรรมเนียมโครงการสำหรับบัญชีใหม่และมักจะมองหาค่าธรรมเนียมข้ามบัญชี 10% ของบัญชีที่อยู่อาศัย พวกเขามักจะมองไปที่ช่างภาพมืออาชีพหรือเชิงพาณิชย์เก๋าที่มีความสูง พัฒนาวิสัยทัศน์และรายชื่อลูกค้า เป็นตัวแทนที่หาได้ยากที่จะมีพรสวรรค์ใหม่หรือองค์กรที่ให้บริการด้านบรรษัทภิบาลหรือบรรณาธิการ เมื่อเลือกที่ปรึกษาตรวจสอบพื้นหลังเพื่อให้แน่ใจว่าประสบการณ์ของพวกเขาตรงกับความต้องการของคุณ ตัวอย่างเช่นที่ปรึกษาบางส่วนมาจากตัวแทนในการซื้อภาพพื้นหลัง แม้ว่าคำแนะนำเหล่านี้อาจเหมาะสมกับนักกีฬาโฆษณา แต่คำแนะนำของพวกเขาอาจไม่เหมาะสมสำหรับช่างภาพบรรณาธิการธุรกิจหรือผู้บริโภค ตรวจสอบบริการของ บริษัท และขอการอ้างอิงล่าสุดทุกครั้ง

ที่ปรึกษาโดยทั่วไปมีรายชั่วโมงสำหรับการทำงานระยะสั้น

ถ้าคุณต้องการปรับตำแหน่งธุรกิจของคุณต้องการความช่วยเหลือในการพัฒนาพอร์ตโฟลิโอที่ขายหรือต้องการคำแนะนำในขณะที่คุณสร้างโปรแกรมการขายและการตลาดที่กำหนดไว้โปรแกรมเล่นทีมนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ ในการระบุว่าอาชีพใดที่เหมาะสมสำหรับ บริษัทของคุณให้ระบุเป้าหมายทางการตลาดระยะสั้นและระยะยาวของคุณ กำหนดงานที่เกี่ยวข้องกับแต่ละเป้าหมายและประเมินความเชี่ยวชาญของคุณอย่างเที่ยงตรงกำหนดเวลาและความมุ่งมั่นในการทำงานให้สำเร็จ ทบทวนงานที่คุณไม่ต้องการทำอย่างแท้จริงหรือไม่สามารถทำอะไรได้ดี เมื่อคุณดูพวกเขาโดยรวมให้จับคู่รายการงานที่มีหน้าที่ตามที่ระบุไว้ด้านบนภายใต้ผู้ให้บริการแต่ละราย บริการช่างภาพใช้เงินที่ต้องใช้ในการทำงานร่วมกับมืออาชีพชั้นยอดที่อุทิศตนเพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น ไม่ได้รับการติดใน “ฉันไม่สามารถช่วยคิด” อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ลงทุนใน บริษัท ของคุณลูกค้าควรลงทุนกับคุณทำไม