ครีมแก้ฝ้าและการต่อต้านริ้วรอยที่เป็นก่อนกว่าวัย

มันเป็นเทคนิคของขี้ผึ้งมากกว่าที่เป็นน้ำมันจริง ครีมแก้ฝ้ามีอยู่ในขี้ผึ้งเหลวทำให้มีความหนืดและมีเสถียรภาพ หากคุณกำลังมองหาครีมบำรุงผิวที่ดีสำหรับผิวแห้งของคุณคุณควรพิจารณาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาตินี้ ไม้พุ่มของโจโจบาเติบโตตามธรรมชาติในทะเลทรายของเม็กซิโกตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐฯอเมริกาใต้ออสเตรเลียและอิสราเอล สารสกัดจากเมล็ดมีลักษณะเหนียวโปร่งใสและเหลือง

เป็นที่ทราบกันดีว่ามีจุดไฟและแฟลชสูง ครีมแก้ฝ้าไม่เป็นพิษและสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้ในรูปบริสุทธิ์ความหนืดของสารทำให้สารนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับสารหล่อลื่นผิวที่แรงดันสูงกว่าน้ำมันปิโตรเลียม เนื่องจากมีปริมาณไตรกลีเซอไรด์ต่ำและไม่มีคอเลสเตอรอลจึงมักใช้เพื่อรักษาความผิดปกติของผิวหนังที่ต่างกัน นอกจากนี้ยังใช้กันอย่างแพร่หลายในการรักษารอยฟกช้ำแผลและแผลตามผิวหนัง การใช้มันได้รับเสมอเครื่องสำอางส่วนใหญ่

อย่างไรก็ตามนักวิจัยและนักพัฒนาครีมแก้ฝ้าเพื่อผู้บริโภคกำลังพยายามที่จะควบคุมประโยชน์และประโยชน์ของสารในพื้นที่ด้านสุขภาพและผู้บริโภคอื่น ๆ อีกมากมาย เหตุผลที่โจโจ้บาออยล์เป็นส่วนประกอบทางธรรมชาติที่สำคัญมากในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่แตกต่างกัน ครีมแก้ฝ้ายังคงเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพงแม้ว่าประสิทธิภาพจะไม่สามารถประเมินได้

ครีมแก้ฝ้าสำหรับผิวแห้งควรมีส่วนผสมเหล่านี้

ให้มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง เนื่องจากสารนี้เป็นครีมแก้ฝ้าและมอยเจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติ มีโครงสร้างโมเลกุลและสารเคมีที่คล้ายกับน้ำมันธรรมชาติที่ผิวของเราผลิตผ่านต่อมไขมัน จำเป็นต้องพูดการใช้สารเคมีอย่างสม่ำเสมอช่วยให้สามารถล็อคความชื้นที่จำเป็นเพื่อไม่ทำให้ผิวแห้งได้ซึ่งเป็นสารที่อ่อนแอต่ออาการของริ้วรอย

มันสามารถเจาะได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพแม้ว่ารูขุมขนกล้องจุลทรรศน์เพื่อลดการสูญเสียน้ำที่เป็นไปได้อาจจะลดลงและกำจัด วิธีนี้สามารถช่วยทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตันและคืนค่าความสมดุลของค่า pH ตามธรรมชาติของผิว นอกจากนี้ยังสามารถลดรอยแผลเป็นและรอยแตกลายทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าและโลชั่นเพื่อกำจัดจุดด่างดำและสิวที่ไม่พึงประสงค์

ครีมแก้ฝ้าบริสุทธิ์ที่ใช้ในครีมแก้ฝ้าและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหลายชนิดไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ดังนั้นสินค้าดังกล่าวไม่สามารถก่อให้เกิดผลข้างเคียงและอาการแพ้ได้ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วยเหล่านี้สามารถลดหรือขจัดรอยแตกลายและริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยปราศจากความพ่ายแพ้ตามปกติที่เกิดจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและสารเคมีสังเคราะห์