ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำป้ายอิงค์เจ็ท

ป้ายอิงค์เจ็ทจะทำให้คอลเล็กชันของคุณยอดเยี่ยม คุณสามารถสร้างป้ายกำกับสำหรับคอลเล็กชันซีดีตู้เก็บเอกสารและคอลเล็กชันอื่น ๆ ที่คุณมี หากคุณต้องการฉลากสำหรับความต้องการของคุณมีตัวเลือกสำหรับป้ายกาวที่คุณสามารถซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายสำนักงาน คุณจะพบว่าป้ายกำกับสามารถปรับแต่งด้วยโปรแกรมประมวลผลคำและคุณสามารถพิมพ์ได้โดยใช้ป้ายอิงค์เจ็ท หากคุณต้องการพิมพ์ฉลากด้วยป้ายอิงค์เจ็ทมีบางสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้คุณสามารถรับป้ายกำกับที่ต้องการได้ ประการแรกคุณควรซื้อแผ่นป้าย

ในกรณีนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกป้ายอิงค์เจ็ท

ที่ถูกต้องเพื่อให้คุณสามารถทำป้ายกำกับตามสิ่งที่คุณต้องการได้ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับป้ายอิงค์เจ็ทที่ถูกต้องคุณสามารถเขียนหมายเลขป้ายอิงค์เจ็ทก่อนที่คุณจะไปซื้อของที่ป้ายอิงค์เจ็ท ประการที่สองคุณควรออกแบบฉลากที่คุณจะทำ คุณสามารถทำปัญญานี้คอมพิวเตอร์ของคุณ คุณสามารถสร้างการออกแบบตามที่คุณต้องการ นอกจากนี้คุณสามารถเพิ่มกราฟิกหรือรูปภาพในป้ายกำกับเพื่อให้ดูสวยงาม แต่คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าการออกแบบได้รับการแก้ไขแล้วก่อนเริ่มกระบวนการพิมพ์ นอกจากนี้คุณสามารถเพิ่มกราฟิกหรือรูปภาพในป้ายกำกับเพื่อให้ดูสวยงาม

ประการที่สามคุณสามารถเตรียมกระบวนการพิมพ์หลังจากที่การออกแบบพร้อมที่จะพิมพ์แล้ว ป้ายอิงค์เจ็ทเพื่อให้พวกเขาจะไม่ติดกันก่อนที่คุณจะโหลดไว้ในป้ายอิงค์เจ็ทของคุณ ทำตามคำแนะนำเมื่อโหลดถาด คุณจะพบว่าโดยทั่วไปฉลากคว่ำหน้าลง ป้ายอิงค์เจ็ทเพียงแผ่นเดียวคุณควรหลีกเลี่ยงปัญหาการวางแนวด้วยการวางแผ่นฉลากไว้ด้านบนของกระดาษธรรมดาสองสามแผ่น

ก่อนพิมพ์ป้ายอิงค์เจ็ทคุณต้องแน่ใจทุกอย่าง

ตรวจสอบการปรับตำแหน่งคู่มือฟีดกระดาษและอย่าลืมทำตัวอย่างก่อนพิมพ์ หลังจากนั้นคุณสามารถเริ่มพิมพ์และรับป้ายกำกับที่ต้องการได้ สำหรับช่วงเวลาหนึ่งตอนนี้ผู้ใช้เครื่องพิมพ์เริ่มใช้ป้ายอิงค์เจ็ทที่บ้านแล้ว มีความคิดนี้ว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์มีราคาไม่แพงในสำนักงาน แต่นับตั้งแต่ราคาของพวกเขาลดลงคนเริ่มคิดเปลี่ยนจากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่บ้านกับเลเซอร์หรือคนหลายหน้าที่เป็นสิ่งที่ทำ นี่ไม่ใช่เรื่องจริงเมื่อถ่ายรูป ในขณะที่ป้ายอิงค์เจ็ทอาจทำให้คุณมีความเร็วเป็นจำนวนหน้าต่อนาทีเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่ให้คุณภาพของคุณ

การพิมพ์ภาพถ่ายที่ดีหลังจากวันหยุดเป็นวิธีที่ง่ายมากขึ้นด้วยผลลัพธ์ที่ดีกว่าบนป้ายอิงค์เจ็ทราคาถูกมากกว่าเลเซอร์ เครื่องพิมพ์เลเซอร์สามารถลดค่าใช้จ่ายต่อหน้าด้วยความต้องการที่น้อยลงสำหรับการเติม เปลี่ยนตลับหมึกการทำงานที่ไม่มีเสียงรบกวนและคุณภาพข้อความที่ดีขึ้น แต่เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่ยังคงมีอยู่ด้วยตนเอง