ความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับการเลือกใช้ชุดซ่อมเกลียว

เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มต้นธุรกิจใหม่คุณต้องสร้างชุดซ่อมเกลียวที่มีเครื่องมือที่สำคัญที่สุดสำหรับงานนี้ เช่นเดียวกับผู้เริ่มต้นทำสวน คุณสามารถออกไปซื้อชุดเครื่องมือ “กระป๋อง” แฟนซีในกรณีเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่วิธีที่เหมาะในการซื้อชุดเครื่องมือคือการเลือกและซื้อเครื่องมือแต่ละอย่างแยกกัน ด้วยวิธีนี้คุณจะมั่นใจได้ว่าเครื่องมือในชุดซ่อมเกลียวของคุณมีความสะดวกสบายใช้งานง่ายและสร้างได้ดี

ตามคำจำกัดความเครื่องมือชุดซ่อมเกลียว

กลุ่มของเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการทำสวนขั้นพื้นฐาน ชุดประกอบด้วยเครื่องมือช่างชุดซ่อมเกลียวตัดแต่งกิ่งเครื่องมือดูแลสนามหญ้าหรือเครื่องมือไฟฟ้า แม้ว่าคุณจะต้องการรับเครื่องมือในทุกหมวดหมู่เหล่านี้ในตอนแรก แต่คุณควรเน้นเครื่องมือมือ พวกเขาเป็น ของสวนและรวมถึง หลายคนคิดว่าพลั่วและจอบเป็นเหมือนกัน แต่ก็ไม่ใช่ ทั้งสองแบบได้รับการออกแบบเพื่อทำงานเฉพาะ คุณจะพบว่าจอบมีที่จับที่สั้นกว่าที่ยึดติดกับใบมีดแบนรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส หน้าที่หลักของมัน ได้แก่ การจัดสวนเตียงการชุดซ่อมเกลียวและการใส่ปุ๋ยลงไปในดิน พลั่วมีด้ามจับที่ยาวขึ้นและใบมีดเว้าเป็นทรงกลม ใช้สำหรับบรรทุกหรือขนถ่ายกองทรายดินหรือวัสดุอื่น ๆ เพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายได้

สวนร่มกันแดดเป็นส่วนสำคัญของชุดเครื่องมือชุดซ่อมเกลียว

ที่ใช้สำหรับการขุด เหมาะสำหรับปลูกปลูกหลอดไฟและต้นไม้เล็ก ๆ เกรียงจะประกอบไปด้วยด้ามจับที่สั้นและทนทานซึ่งติดอยู่กับใบมีดโลหะ คุณจะได้รับใบมีดแคบหรือกว้างที่ให้บริการวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน เมื่อคุณใส่ชุดเครื่องมือสวนของคุณเข้าด้วยกันคุณควรใส่ทั้งสองแบบของเกรียง ชุดซ่อมเกลียวสำหรับบ้านเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้สามารถซ่อมแซมตามปกติหรือฉุกเฉินได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

อีกเหตุผลหนึ่งที่ดีสำหรับชุดเครื่องมือคือถ้าคุณต้องการที่จะสามารถทำการปรับปรุงบ้านของคุณเองซึ่งอาจเป็นมาตรการตัดค่าใช้จ่ายที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าของบ้านที่ทำด้วยตัวเอง ชุดเหล่านี้สามารถเป็นพื้นฐานได้โดยมีเพียงข้อมูลสำคัญที่จำเป็นหรือค่อนข้างประณีตและรวมถึงเครื่องมือไฟฟ้า เมื่อวางราคาชุดซ่อมเกลียวไว้ด้วยกันคุณสามารถเลือกชุดเครื่องมือที่ขายเป็นชุดหรือสร้างขึ้นเองตามความต้องการของคุณ ตัวอย่างเช่นชุดเครื่องมือเพื่อเก็บไว้ในอพาร์ตเมนต์อาจไม่จำเป็นต้องมีสินค้าให้มากเท่ากับ 1 ชุดสำหรับบ้าน 4 ห้องนอน

เครื่องมือไฟฟ้าสำหรับชุดบ้านของคุณสามารถใช้งานได้หลากหลายตั้งแต่การฝึกซ้อมแบบใช้ไฟฟ้าหรือแบบใช้แบตเตอรี่ไปจนถึงจิ๊กซอร์เราเตอร์และอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมาย เครื่องมือไฟฟ้าไม่จำเป็นต้องมีทักษะมากกว่าเครื่องมือมือและปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ปลอดภัย แต่ชุดเครื่องมือสำหรับใช้ในบ้านซึ่งรวมถึงเครื่องมือไฟฟ้าช่วยให้สามารถซ่อมแซมและปรับปรุงที่ซับซ้อนได้มากขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องจ้างผู้รับเหมาหรือบริการซ่อมมืออาชีพ