ไข่สั่นอุปกรณ์ในช่วยเพิ่มประสบการณ์ทางเพศสำหรับผู้หญิง

ไม่ว่าอายุของคุณจะเป็นอย่างไรหรือไม่ว่าคุณจะมีความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่นแต่งงานหรือใช้ไข่สั่นเพียงอย่างเดียวก็สามารถเพิ่มประสบการณ์ทางเพศของคุณได้ ของเล่นเซ็กส์ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันของคุณเพิ่มเครื่องเทศเล็กน้อยไม่ว่าคุณจะใช้พวกเขาคนเดียวหรือกับคู่ค้า มีไข่สั่นชนิดต่างๆ ที่คุณสามารถใช้เพื่อทำสิ่งนี้ได้ ต่อไปนี้คือตัวอย่างเครื่องสั่น

ไข่สั่นทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและเพิ่มความเร้าอารมณ์

มีไข่สั่นนสะเทือนจำนวนมาก อย่างไรก็ตามผู้หญิงส่วนใหญ่ใช้คนที่กระตุ้นกระเจี๊ยบ เครื่องสั่นมาในหลายรูปทรงขนาดสีองค์ประกอบของวัสดุและความเร็วตัวแปร อะไรที่คุณหรือเธอและคู่หูตัดสินใจใช้เครื่องสั่นสะเทือนพวกเขาเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มประสบการณ์ทางเพศของผู้หญิง ไม่ว่าคุณจะใช้ของเล่นกับคู่หูหรือใช้เพียงอย่างเดียว สุดท้ายจำเครื่องสั่นสะเทือนแบตเตอรี่อาจมากกว่าความร้อน ไม่เคยใช้เครื่องสั่นในอ่างที่อาจทำให้คุณตกใจได้แม้จะมีน้ำกันก็ตาม ไข่สั่นจะใช้เป็นหลักแทนอวัยวะเพศชาย สามารถใช้สำหรับการเจาะช่องปากช่องปากช่องคลอด

ไข่สั่นเพิ่มความสุขในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ไข่สั่นยังมาในรูปร่างที่แตกต่างกันหลายขนาดสีองค์ประกอบของวัสดุและบางส่วนสั่นสะเทือน มีแม้กระทั่ง ไข่สั่นบางอย่างที่ถูกหล่อหลอมจาก ไข่สั่นดาราหนังโป๊ชาย ไข่สั่นสามารถให้ผู้หญิงที่มีความรู้สึกของการเต็มรูปแบบผ่านความไว้วางใจ นี่อาจเป็นประสบการณ์ที่น่าพอใจสำหรับผู้หญิง จำไว้ว่าผู้หญิงมักจะใช้ ไข่สั่นกับฐาน ไข่สั่นถ้าคุณใช้มันสำหรับเพศทางทวารหนัก นี้จะป้องกันไม่ให้ลื่นไถลในที่ทำให้คุณไม่สามารถดึงออก ตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณได้ทำความสะอาด ไข่สั่นทุกครั้งหลังจากที่ใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่คุณใช้มันในทวารหนักของคุณเพื่อที่คุณจะไม่ได้ถ่ายโอนแบคทีเรียจากทวารหนักไปยังช่องคลอดของคุณ ซึ่งอาจส่งผลต่อยอดคงเหลือ ไข่สั่นและทำให้คุณได้รับเชื้อ

ไข่สั่นแบบพิเศษได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้หญิง

ได้รับความพึงพอใจจากการกระตุ้นหรือการสั่นสะเทือนไปยังจุดที่ต้องการ พวกเขามาในความหลากหลายของรูปทรงขนาดสีองค์ประกอบของวัสดุบางส่วนสั่นสะเทือนและบางส่วนไม่ได้ ของเล่นเหล่านี้น่าอัศจรรย์ทั้งหมดที่คุณทำคือการติดไว้ในและวางพวกเขาเปิดพวกเขาและพวกเขาทำงานทั้งหมด หากคุณเป็นเหมือนฉันคุณหรือคู่ของคุณไม่เคยสามารถหาตำแหน่ง ของคุณของเล่นนี้จะมีประโยชน์มาก

โปรดจำไว้ว่าผู้หญิงไม่เคยใช้น้ำมันหล่อลื่นซิลิโคนกับของเล่นซิลิโคนที่ใช้น้ำหล่อลื่นที่ใช้น้ำแทน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่นสบู่เมื่อคุณเสร็จสิ้น ไข่สั่นนี้ประกอบด้วยลูกบอลโลหะ 2 ลูก ลูกแรกทำจากวัสดุแข็งและสอดเข้าไปในช่องคลอดบริเวณปากมดลูก ลูกที่สองเต็มไปด้วยของเหลว ลูกเบนวาถูกนำมาใช้ในตะวันออกไกลตะวันออกเป็นเวลาหลายศตวรรษลูกที่สองเต็มไปด้วยของเหลวที่เป็นปรอทตามธรรมเนียม