เหยื่อกำจัดปลวกเหมาะสมที่สุดสำหรับบ้าน

เหยื่อกำจัดปลวก ปลวกมานานแล้วปัญหาสำหรับเจ้าของอาคารในซิดนีย์ การรักษาปลวกตามธรรมชาติของดินใช้เพื่อสร้างอุปสรรคที่ปลวกไม่สามารถเดินทางได้ สารเคมีที่ใช้ในการผลิตปลวกดังกล่าวมีคุณสมบัติในการเป็นสารก่อมะเร็งและถูกนำออกจากตลาดในพื้นที่ส่วนใหญ่ของออสเตรเลียในปี 2538

ประโยชน์ของเหยื่อกำจัดปลวก

อุตสาหกรรมการจัดการปลวกได้ลุกลามไปสักระยะหนึ่งขณะพยายามหาทางเลือกที่ดี หนึ่งสารกำจัดศัตรูพืชโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ทันที แต่น่าเสียดายที่อุตสาหกรรมการควบคุมปลวกโดยรวมค่อนข้างไม่ได้เตรียมตัวไว้สำหรับความแตกต่างในการรักษาปลวกที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าประสิทธิผลของสารกำจัดศัตรูพืชใหม่ การรักษาปลวกจำนวนมากล้มเหลวเป็นเวลาหลายปีเนื่องจากช่างเทคนิคต่อต้านวิธีการ ใหม่ และ บริษัท ต่างๆได้ต่อสู้กับวิธีการชดเชยค่าใช้จ่ายในการรักษาปลวกเพิ่มขึ้น สารกำจัดศัตรูพืชชนิดใหม่มีจำหน่ายตั้งแต่ประมาณปีพ.ศ. 2544 ซึ่งมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงประสิทธิภาพมากขึ้นและเมื่อนักเทคนิคเข้าใจวิธีการรักษาปลวกที่ถูกต้องสามารถให้การควบคุมในระยะยาวได้ดี บางส่วนของการดำเนินการที่จำเป็นที่ต้องดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าประสิทธิภาพของการควบคุมสารเคมีเหล่านี้คือการเจาะหลุมผ่านแผ่นคอนกรีตในช่วงเวลาปกติเพื่อฉีดสารเคมีภายใต้การตัดเส้นทางคอนกรีตและยกให้เข้าถึงดินภายใต้การรักษายก pavers รอบ ปริมณฑลของบ้านเพื่อเข้าถึงดินที่อยู่ภายใต้การบำบัดการถอดถังน้ำร้อนเครื่องปรับอากาศและอุปสรรคอื่น ๆ เช่นถังเก็บน้ำจากขอบอาคารเพื่อให้สามารถบำบัดดินได้ โดยทั่วไปในอุตสาหกรรมการจัดการปลวกช่างเทคนิคได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานที่สูงขึ้นนับตั้งแต่มีการใช้เหยื่อกำจัดปลวกยุคใหม่ อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการปลวกหลายแห่งในรัฐ NSW มีการฝึกอบรมและคุณสมบัติที่ไม่เพียงพอเนื่องจากการบริหารจัดการที่ดีของอุตสาหกรรมโดยรวมของรัฐบาลของรัฐที่ต่อเนื่อง สมาคมอุตสาหกรรมออสเตรเลีย (AEPMA Australian Environmental Pest Managers Association) ได้รับการขนานนามรัฐบาลเป็นเวลาหลายปีโดยมีการเคลื่อนไหวเชิงบวกน้อยมาก ผู้บริโภคต้องดำเนินการวิจัยอย่างละเอียดถี่ถ้วนเมื่อระบุ บริษัท ควบคุมปลวก โชคดีที่การจับปลวกกลายเป็นใช้ได้ เหยื่อกำจัดปลวกเป็นเทคนิคที่มีประสิทธิภาพ 100% เมื่อทำตามขั้นตอนตามด้วยช่างควบคุมปลวกที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างเหมาะสม

เหยื่อกำจัดปลวกสามารถช่วยเหลือคุณได้

หากคุณเป็นเจ้าของบ้านที่ได้ค้นพบว่าคุณถูกรบกวนด้วยปลวกคุณจะต้องติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืช ผู้เชี่ยวชาญจะสามารถช่วยคุณติดเหยื่อกำจัดปลวกเพื่อควบคุมปัญหาของปลวกได้ การทำลายศัตรูพืชเหล่านี้อาจทำให้เกิดอันตรายได้ ระบบเหยื่อปลวกแตกต่างจากระบบอุปสรรคแบบดั้งเดิมที่ให้ระดับของการป้องกันจากปลวกใต้ดินเท่านั้นที่กินโครงสร้างของคุณ เหยื่อกำจัดปลวกได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ลึกลงไปในอาณานิคม การตรวจสอบระบบเหยื่อปลวกเป็นประจำทุกเดือนเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าปลวกไม่ได้กลับคืนเป็นจำนวนมาก ระบบถูกออกแบบมาเพื่อให้เมื่อปลวกไม่กี่คนกินเหยื่อด้วยสารพิษพวกเขาจะกลับมาและแพร่กระจายไปยังส่วนอื่น ๆ ของอาณานิคม นี่คือวิธีที่เหมาะสำหรับการควบคุมปลวก