ฤดูหนาวในไอซ์แลนด์

ในช่วงฤดูหนาวผู้เข้าพักที่เดินทางไปยังทัวร์ไอซ์แลนด์สามารถมองเห็น Aurora ซึ่งเป็นไฟสีชมพูสีเหลืองสีเขียวและสีฟ้าที่น่าทึ่งซึ่งมาจากขั้วโลกเหนือและใต้ ที่อื่นในโลกจะให้ผู้เข้าชมพบชายหาดที่มีทรายภูเขาไฟสีดำสิ่งนี้เกิดขึ้นเฉพาะในไอซ์แลนด์เท่านั้น

ฤดูหนาวในประเทศมีอากาศหนาวเย็นนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

ชอบที่จะใช้วันหยุดพักผ่อนทัวร์ไอซ์แลนด์เมื่อน้ำแข็งมีสีขาวสว่างครอบคลุมเกือบทุกที่ในความขัดแย้งกับสีดำของภูเขาไฟ lavas แน่นอนฤดูหนาวเป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นสเก็ตน้ำแข็งในไอซ์แลนด์กับสถานที่ยอดเยี่ยมหลายแห่งที่ระบุไว้สำหรับเล่นสกี

โดยไม่คำนึงถึงฤดูกาลนักเดินทางที่เลือกที่จะใช้จ่ายวันหยุดในไอซ์แลนด์หาข้อมูลมากมายในการสำรวจ ในฤดูใบไม้ผลิดวงอาทิตย์ส่องประกายเหมือนฤดูอื่น ๆ สิ่งนี้จะช่วยให้สิ่งมีชีวิตทุกชนิดส่องสว่างได้เช่นกัน ไอซ์แลนด์เป็นจุดเด่นของนกมากกว่า 200 ชนิดทำให้เป็นจุดหมายปลายทางของสวรรค์สำหรับการดูนก

เมืองหลวงไอซ์แลนด์เป็นเมืองReykjavík

ที่มีชื่อเสียงด้านความขัดแย้งหลายแห่ง ในเมืองสามารถมองเห็นบ้านหลังเก่าที่ทำจากเหล็กติดกับอาคารสูงของอพาร์ทเมนต์ที่ทันสมัย นี่เป็นสถานที่เดียวในโลกที่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนไอซ์แลนด์สามารถมองเห็นสวนที่ยอดเยี่ยมติดกับภูมิประเทศที่ขรุขระแบบภูเขาไฟ

ชนบทที่ยอดเยี่ยมที่ล้อมรอบเมืองReykjavíkให้แขกผู้เข้าพักมีโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการตกปลาเล่นกอล์ฟล่องเรือเดินป่าและขี่ม้า เนื่องจากไอซ์แลนด์มีความหนาแน่นของประชากรต่ำสุดในยุโรปประเทศจึงขอแนะนำให้มีการพักฟื้น

อีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวยอดนิยมที่รวมอยู่ในทัวร์หลายแห่งไปยังไอซ์แลนด์คือMývatn Lake ตั้งอยู่ในไอซ์แลนด์ตอนเหนือทะเลสาบเป็นทะเลสาบอันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกที่มีเป็ดและนกที่ใหญ่และหลากหลายที่สุด

นอกจากนี้ยังมี Dettifoss น้ำตกที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรปที่ตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติที่มีชื่อเดียวกัน นอกจากนี้อุทยานแห่งชาติVatnajökullยังเป็นที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปที่มีลักษณะพิเศษหลายอย่างโดยเฉพาะถ้ำน้ำแข็งที่สวยงาม