คู่มือสำหรับการใช้ถุงยางอนามัยที่เหมาะสม

การตัดสินใจใช้ถุงยางอนามัยและการคุมกำเนิดอื่น ๆ ในการกระทำทางเพศทุกข้อเป็นสัญญาณของความรับผิดชอบและความเป็นผู้ใหญ่ในผู้ชาย แม้ว่าบางคนกังวลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการลดความรู้สึกเมื่อใช้ถุงยางอนามัยความเป็นไปได้ที่จะทำให้คู่นอนของคุณตั้งครรภ์ไม่คาดคิดหรือติดต่อกับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ก็จะเพียงพอที่จะเอาชนะการคัดค้านชั่วคราวใด ๆ ที่อาจมีต่อการคุมกำเนิด นอกจากนี้หลังจากเรียนรู้วิธีใส่ถุงยางอนามัยอย่างถูกต้องและเลือกถุงยางอนามัยที่ถูกต้องให้กับคุณคุณจะพบว่าไม่มีความรู้สึกที่ลดลงเมื่อคุณใช้ถุงยางอนามัยอย่างจริงจัง

ด้วยผลิตภัณฑ์คุมกำเนิดจำนวนมากให้เลือกถุงยางอนามัย

ที่สะดวกและราคาถูกที่สุด พูดคุยกับคู่นอนของคุณเกี่ยวกับทางเลือกของการคุมกำเนิดที่มีให้คุณและให้เธอบอกคุณว่าเธอต้องการอะไร ในขณะที่ผู้หญิงบางคนอาจใช้ขั้นตอนการใช้ยาคุมกำเนิดมาแล้วแม้ว่ามาตรการป้องกันเพิ่มเติมจะได้รับการชื่นชม เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าไม่มีผู้ผลิตถุงยางอนามัยอ้างว่าประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์ของตนในแง่ของการคุมกำเนิดและการลดความเสี่ยงในการเป็นโรค อย่างไรก็ตามการใช้ถุงยางอนามัยร่วมกับการคุมกำเนิดชนิดอื่น ๆ ที่คู่นอนของคุณใช้จะช่วยลดโอกาสของคุณได้อย่างมาก

เคล็ดลับแรกในการใช้ถุงยางอนามัยที่เหมาะสม

เช่นเดียวกับการคุมกำเนิดส่วนใหญ่คือการเลือกที่เหมาะสม แม้ว่าคุณอาจจะใช้อำนาจการอนุมานของคุณในการกำหนดประเภทถุงยางอนามัยที่เหมาะสมสำหรับคุณการปฏิบัติยังคงเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการตัดสินใจ จากผลิตภัณฑ์จำนวนมากออกมีเลือกหนึ่งที่ไม่เพียง แต่เหมาะกับคุณอย่างอบอุ่น แต่ยังหนึ่งที่สำคัญกับความต้องการของคู่ของคุณเนื่องจากบางคนอาจต้องการพื้นผิวถุงยางอนามัยรสหรือไม่น้ำยาง อย่ากังวลมากเกินไปเกี่ยวกับขนาดของถุงยางอนามัยเนื่องจากการคุมกำเนิดส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบเพื่อให้เหมาะกับผู้ชายเกือบทั้งหมด วิธีที่ดีที่สุดในการหาถุงยางอนามัยที่เหมาะสมกับคุณคือการซื้อแบรนด์และรูปแบบที่น่าเชื่อถือมากมายและหาวิธีที่เหมาะสมกับคุณ

เมื่อคุณซื้อถุงยางอนามัยให้ตรวจสอบวันที่หมดอายุและอยู่ห่างจากที่หมดอายุ เมื่อฉลากไม่ระบุวันที่หมดอายุให้ใช้เฉพาะเวลาที่ทำการผลิตเลือกวันที่ที่มีวันที่ล่าสุด ส่วนใหญ่มีอายุการเก็บรักษาประมาณห้าปีแม้ว่าผู้ที่มีเชื้อปรักหักพังจะมีเวลาเพียงสองถึงสามปีก่อนหมดอายุ ซื้อถุงยางอนามัยที่แสดงผลห่างจากความร้อนและแสงเนื่องจากอาจทำให้คุณภาพของผลิตภัณฑ์ลดลง และถ้าคุณวางแผนที่จะรีบไปที่ร้านทุกครั้งที่มีโอกาสทางเพศเกิดขึ้นให้ซื้อถุงยางอนามัยในปริมาณมาก

จัดเก็บของที่ซื้อในที่เย็นและแห้ง เมื่อถึงเวลาใช้งานให้เปิดกล่องด้วยความระมัดระวังอย่าใช้กรรไกรหรือฟันของคุณ ถ้าถุงยางอนามัยจางหายและรู้สึกเปราะให้รีบทิ้งทันที ปักปลายทิปให้หลุดออกอย่างช้าๆเพื่อให้แน่ใจว่าจะปล่อยให้พื้นที่ประมาณครึ่งนิ้วอยู่ด้านบน ด้วยส่วนรีดถุงยางอนามัยด้านนอกให้คลี่ถุงยางอนามัยลงจนสุด หากเหตุผลบางอย่างที่คุณวางไว้ไม่ถูกต้องให้ถอดออกและแทนที่ด้วยกระดาษนิรภัย