การหาที่นอนที่ถูกต้องเหมาะสมกับความต้องการของคุณ

คุณเคยตื่นขึ้นรู้สึกเหนื่อยกว่าเมื่อคุณไปที่เตียง หรือคุณรู้สึกปวดหลังส่วนล่างหรือส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย คุณตื่นขึ้นมาในตอนกลางคืนรู้สึกร้อนและเหงื่อ คุณหรือคู่หูของคุณโยนและหมุนในเวลากลางคืนทำให้แต่ละอื่น ๆ ทุกปัญหาการนอนหลับเป็นเรื่องปกติและในขณะที่บางครั้งเกิดจากความผิดปกติของการนอนหลับที่รุนแรงส่วนใหญ่เวลามันเป็นเพียงกรณีของที่นอนที่ไม่เหมาะสม สาเหตุส่วนใหญ่มาจากการที่ผู้ซื้อที่นอนราคาถูกประเภทรองที่นอนไม่ถูกต้องตามความต้องการหรือไม่ต้องเปลี่ยนที่นอน บางครั้งคุณอาจไม่ได้ตระหนักถึงความจริงที่ว่าที่นอนที่คุณใช้ไม่เหมาะสำหรับคุณ

ตัวอย่างเช่นการที่ผู้คนจำนวนมากประสบปัญหาด้านหลัง แต่ซื้อที่นอนอ่อนนุ่มหรือปานกลางในขณะที่พวกเขาสามารถลดความเจ็บปวดอย่างมากโดยการบรรเทาความดันที่ดีและบริษัทที่นอน ที่นอนเป็นของส่วนตัวและสำหรับแต่ละปัญหามีที่นอนเฉพาะที่มีโซลูชัน

เมื่อเราซื้อเสื้อผ้าเราไม่เพียงแต่เลือกระหว่างกางเกง

แต่เรายังเลือกขนาดที่เหมาะสมและต้องการให้พอดีกับร่างกาย เช่นเดียวกับที่เราจะไม่ซื้อกางเกงที่มีขนาดเล็กเกินไปหรือใหญ่เกินไปเราควรหยุดซื้อที่นอนที่ไม่เหมาะกับร่างกายของเรา การเลือกใช้ที่นอนที่หลากหลายอาจสร้างความสับสนให้กับผู้คนและไม่ควรเลือกที่นอนใดที่เหมาะสม เป็นสิ่งสำคัญมากที่เราตระหนักถึงปัญหาการนอนของเราเอง เมื่อคุณรู้ว่าจุดอ่อนของการนอนหลับของคุณคืออะไรคุณสามารถหาที่นอนที่สมบูรณ์แบบได้ หากคุณไม่ประสบปัญหาใด ๆ คุณควรซื้อที่นอนที่แข็งแรงเพื่อช่วยในการป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

คุณอาจคิดว่าตอนนี้ที่นอนที่ดีและสิ่งที่ฉันสามารถเชื่อถือได้

การเลือกที่นอนที่เหมาะสมอาจดูเหมือนเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากและผู้ผลิตที่นอนดูเหมือนจะใช้ภาษาที่มีความซับซ้อนมากในการอธิบายข้อกำหนดของที่นอนที่ผลิต โดยเพียงแค่รู้คำไม่กี่คำที่อธิบายถึงเทคนิคสปริงหรือโฟมของที่นอนคุณจะเข้าใจว่าที่นอนเหมาะสมกับความต้องการของคุณหรือไม่ ฉันจะเริ่มต้นด้วยการอธิบายพื้นฐานของที่นอนกับเทคนิคใหม่ที่เฉพาะเจาะจงมาก ที่นอนส่วนใหญ่ใช้เป็นที่นอนแบบเปิดแบบขดที่สปริงเชื่อมต่อกัน

ข้อเสียของการเปิดขดลวดที่นอนคือการเคลื่อนไหวใด ๆ ในเวลากลางคืนส่งผลกระทบต่อร่างกายของคุณตลอดจนคู่ของคุณ ที่นอนสปริงมักไม่คำนึงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกายและไม่เหมาะกับการทำงานซึ่งอาจทำให้เกิดอาการปวดหลังได้ เหตุผลในการซื้อที่นอนสปริงมักเป็นราคาที่ต่ำ แต่เพียงไม่กี่ปอนด์คุณก็สามารถเลือกที่นอนที่ดีกว่าได้แล้ว